Camel tổ chức hội nghị triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền nam

Camel 1751
z5581502970361 6386e6badbddf3bca0f111a0fe16f57e 1
Hội nghị Triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền Nam với sự quy tụ hơn 300 đối tác của Camel ở khu vực Nam Bộ và Nam Trung Bộ.

Ngày 21/6, Camel đã tổ chức Hội nghị Triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền Nam. Đây không chỉ là dịp để Camel chia sẻ đến đối tác tầm nhìn, chiến lược kinh doanh dài hạn mà còn là cơ hội giới thiệu những sản phẩm mới mang tính đột phá của Camel.

Hội nghị Triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền Nam được tổ chức tại khách sạn Mira, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, với sự quy tụ hơn 300 đối tác của Camel ở khu vực Nam Bộ và Nam Trung Bộ.

Chia sẻ tầm nhìn, chiến lược đến năm 2030

Năm 2024 là năm đánh dấu một cột mốc lớn trên hành trình phát triển – Camel đã xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia. Tại thị trường quốc tế, các sản phẩm của Camel được phản hồi tích cực, đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã. Mục tiêu đến năm 2030, Camel sẽ mở rộng hơn nữa thị trường xuất khẩu, hướng đến xuất khẩu đến trên 100 quốc gia..

Phát biểu tại Hội nghị, ông Teo Hee Chai – Cổ đông chiến lược & Phó Chủ tịch HĐQT khẳng định: “Dù đã phát triển mạnh mẽ ở thị trường quốc tế, nhưng chúng tôi luôn biết rằng, trái tim của mình vẫn hướng về quê hương Việt Nam. Bởi vậy, 2 năm trở lại đây, chúng tôi không ngừng mở rộng thị trường trong nước. Hiện nay, tại thị trường nội địa, chúng tôi đã và đang phủ kín thương hiệu ở khắp 63 tỉnh thành, với trên 300 nhà phân phối lớn, trên 600 đại lý, trên 1 triệu điểm bán tại kênh ontrade và offtrade, cùng hàng triệu khách hàng tin yêu.”

Camel 123
Dù đã phát triển mạnh mẽ ở thị trường quốc tế, nhưng chúng tôi luôn biết rằng, trái tim của mình vẫn hướng về quê hương Việt Nam” - Ông Teo Hee Chai khẳng định

Để đáp ứng được nhu cầu ngày một lớn của cả thị trường nội địa và quốc tế, bên cạnh việc cải thiện mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, Camel còn không ngừng nâng cao năng lực sản xuất. Năm 2024, Camel xây dựng thêm 1 nhà máy bia nằm tại khu vực Mê Kông, với tổng diện tích hơn 20 ha. Như vậy, Camel đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn, có tổng diện tích hơn 35 ha, với sản lượng hiện tại là 1500 container mỗi tháng và dự kiến trong tương lai trên 2000 container mỗi tháng..

Camel mang trong mình sứ mệnh to lớn, mở rộng chiến lược hợp tác với các đối tác toàn cầu. Mục tiêu đến năm 2030, Camel sẽ là trở thành một trong những thương hiệu bia, nước giải khát và thực phẩm hàng đầu Việt Nam, đưa sản phẩm Việt đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.

z5581511117297 ed29589c3ea2ef6952e81e55629d6a3a
Camel đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn, dự kiến trong tương lai đạt sản lượng 2000 container mỗi tháng.

Ra mắt sản phẩm mới – nước tăng lực Red Tiger

Không chỉ nổi tiếng bởi thương hiệu Bia, Camel còn được biết đến rộng rãi bởi các dòng sản phẩm nước hoa quả và nước tăng lực. Nước tăng lực Red Tiger đã được biết đến rộng rãi trên thị trường quốc tế, đặc biệt phát triển mạnh mẽ ở thị trường Châu Phi và Châu Á.

Với sự kiện tái tung ở thị trường Việt Nam, Camel đã hợp tác với Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng để tạo ra một phiên bản nước tăng lực đặc biệt, bổ sung thêm taurine, các vitamin nhóm B giúp tỉnh táo hơn và tăng cường sự sức mạnh thể chất.

z5581518070275 ac5f388cb2457013fe620448fc679fef
Sản phẩm nước tăng lực Red Tiger phiên bản Đỗ Hùng Dũng

Tại Hội nghị Triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền Nam, Camel đã giới thiệu đến các đối tác sản phẩm nước tăng lực Red Tiger, đồng thời có thêm nhiều lý giải về sự kết hợp cùng đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Từ lâu, hình ảnh Đỗ Hùng Dũng – đội trưởng của đội bóng quốc gia Việt Nam vẫn luôn truyền cảm hứng to lớn cho sự nỗ lực bền bỉ, ý chí vươn lên, dũng mãnh đương đầu với mọi thách thức. Với dòng tăng lực Red tiger, Camel tìm được nhiều điểm chạm tương đồng với người đội trưởng đầy kiên cường. Bởi vậy, thông qua sự hợp tác này, Camel lan tỏa mạnh mẽ sức mạnh, bản lĩnh dám đương đầu của người đội trưởng đầy nghị lực ấy.

z5581536734307 d1ca5896fe2ede663460e488ce54ae3c
Camel 0761
Camel 182
z5581537562575 325b1ab76ba0fd79aaf0ad2d81c76634

Hội nghị Triển khai chiến lược kinh doanh 2024 khu vực miền Nam khép lại với lời cảm ơn của ông Lê Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Camel. “Ngoài sự cải tiến, quyết tâm, chúng tôi không thể thiếu sự tin tưởng, đồng hành của toàn thể quý đối tác có mặt tại đây.

Chúng tôi hy vọng, không chỉ năm 2024 mà nhiều năm sau nữa, chúng ta sẽ có sự hợp tác bền chặt, để mang đến những kết quả kinh doanh đầy rực rỡ và thành công. Sự tiếp sức của Quý vị chính là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực và phát triển hơn nữa” – ông Lê Quang Thịnh khẳng định.

Camel luôn trân quý sự đồng hành của các quý đối tác – những cánh tay nối dài giúp đưa thương hiệu Camel đến đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sự hợp tác của quý đối tác sẽ là những “mốc son” mở ra chặng đường phát triển ngày càng rực rỡ.