GIỚI THIỆU

CÔNG TY THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CAMEL VIỆT NAM VỚI SLOGAN “PHẦN THƯỞNG CHO BẢN LĨNH”.

Tầm nhìn của thương hiệu:
Camel Beer với Slogan “Phần thưởng cho bản lĩnh” muốn lan tỏa thông điệp: sự bản lĩnh đến từ chính bản thân mỗi người, khi bạn đủ tự tin và sự lạc quan thì mọi thứ sẽ luôn dễ dàng. Trong cuộc sống hiện đại, có những lúc khó khăn và đôi lúc cần sự giải tỏa, hãy tận hưởng Camel beer cho mọi cuộc VUI của bạn bên những người bạn, gia đình hay đôi lúc nhâm nhi một mình.

Tên và logo thương hiệu được lấy cảm hứng từ HÌNH TƯỢNG con Lạc Đà với tính cách: lạc quan, bền bỉ và ngầu trên sa mạc rộng lớn.
Mục đích tên thương hiệu: truyền tải sự lạc quan tới khách hàng mục tiêu trong xã hội hiện đại.

Câu chuyện thương hiệu:

Chúng tôi là Camel beer, hãng bia Lager cho người trưởng thành, bia của sự lạc quan và phiêu lưu trong cuộc sống hiện đại.

Nhắc tới Camel beer là nhắc tới phong cách uống bia văn minh cực chill hoà mình với cảm xúc khi tận hưởng từng khoảnh khắc được là chính mình, tràn đầy niềm vui.

Trong cuộc sống hiện đại, bia không chỉ là đồ uống thưởng thức vị giác tạo cảm giác sảng khoái mà nó còn là phong cách của người trưởng thành.
Tận hưởng cuộc sống theo cách riêng và thật sảng khoái khi bạn sống có phong cách.

Mở nắp cùng chill, cùng cảm nhận không gian như hòa mình với thiên nhiên mát lạnh với các dòng sản phẩm của Camel beer;
Một cảm giác thoải mái và giúp tâm trạng giải tỏa căng thẳng.

zzzzz
zzzzz

GIỚI THIỆU

CÔNG TY THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CAMEL VIỆT NAM VỚI SLOGAN “BẢN LĨNH”.

Tầm nhìn của thương hiệu:
Camel beer với Slogan “Bản lĩnh” muốn lan tỏa thông điệp: sự bản lĩnh đến từ chính bản thân mỗi người, khi bạn đủ tự tin và sự lạc quan thì mọi thứ sẽ luôn dễ dàng. Trong cuộc sống hiện đại, có những lúc khó khăn và đôi lúc cần sự giải tỏa, hãy tận hưởng Camel beer cho mọi cuộc VUI của bạn bên những người bạn, gia đình hay đôi lúc nhâm nhi một mình.

Tên và logo thương hiệu được lấy cảm hứng từ HÌNH TƯỢNG con Lạc Đà với tính cách: lạc quan, bền bỉ và ngầu trên sa mạc rộng lớn.
Mục đích tên thương hiệu: truyền tải sự lạc quan tới khách hàng mục tiêu trong xã hội hiện đại.

Câu chuyện thương hiệu:

Chúng tôi là Camel beer, hãng bia Lager cho người trưởng thành, bia của sự lạc quan và phiêu lưu trong cuộc sống hiện đại.

Nhắc tới Camel beer là nhắc tới phong cách uống bia văn minh cực chill hoà mình với cảm xúc khi tận hưởng từng khoảnh khắc được là chính mình, tràn đầy niềm vui.

Trong cuộc sống hiện đại, bia không chỉ là đồ uống thưởng thức vị giác tạo cảm giác sảng khoái mà nó còn là phong cách của người trưởng thành.
Tận hưởng cuộc sống theo cách riêng và thật sảng khoái khi bạn sống có phong cách.

Mở nắp cùng chill, cùng cảm nhận không gian như hòa mình với thiên nhiên mát lạnh với các dòng sản phẩm của Camel beer;
Một cảm giác thoải mái và giúp tâm trạng giải tỏa căng thẳng.