Bia Lager – Thưởng thức vị bia mới lạ

Bia Camel Lager

Bia Camel mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về bia, đó là phong cách bia Lager. Với hương vị độc đáo, Bia Lager Camel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hương vị đặc trưng không thể lẫn

Lý do khiến bia Lager của Camel được khách hàng ưa chuộng bởi hương vị độc đáo. Khi uống, bạn có thể cảm nhận được độ sánh mịn của bia ngay bằng mắt khi rót bia và hương vị đặc trưng với mùi hoa bia, lúa mạch nồng nàn tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, bia Camel dễ dàng được nhận diện giữa rất nhiều loại bia khác và tạo nên nét ấn tượng, đọng lại trong vị giác của người thưởng thức bia.

Công thức riêng biệt của Camel

Để mang đến hương vị độc đáo, khác lạ cho người thưởng thức, đội ngũ của Camel đã dày công nghiên cứu ra công thức riêng cho bia Camel. Hương hoa bia, lúa mạch được giữ trọn vẹn, bạn có thể cảm nhận được mùi vị ấn tượng, ngon tuyệt của bia Camel Lager trong từng ngụm.

Dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu

Nhà máy sản xuất bia Camel được trang bị, lắp đặt những máy móc hiện đại nhất, đảm bảo cho ra những lon bia đúng chuẩn bia Lager. Điều đặc biệt của nhà máy sản xuất bia Camel là sử dụng dây chuyền tự động, quá trình sản xuất khép kín. Vì vậy, vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo.

—————————–

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CAMEL VIỆT NAM

145 Đình Xuyên, xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Domestic: +84 923 145 145

Export: +84 904 539 133

rose@abvietnam.com.vn

Youtube : https://www.youtube.com/@camelbeer7388

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/camel-official-store

Lazada :https://bit.ly/lazada-camel-offical-store