Hè cực đã với Camel bia 500ml mới

camelbia

Mùa hè này của bạn sẽ thêm bùng nổ với bia Camel lon 500ml, nhiều bia hơn uống cực đã. Với hương vị bia độc đáo và mát lạnh, Camel sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực.

Khuấy động mọi bữa tiệc

Bia từ lâu đã là một loại thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc và bia Camel đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, đánh giá cao. Đặc biệt với lon 500ml mới, Camel sẽ khuấy động bữa tiệc của bạn cho bữa tiệc thật sự “bùng nổ”.
Thưởng thức bia Camel thơm mát bên cạnh gia đình, bạn bè của bạn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Cùng nhau nâng ly và ghi dấu lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc ý nghĩa đẹp đẽ, đó là những ký ức “giá trị” để chúng ta nâng niu và lưu giữ.

camelbeer

Thưởng thức chất bia cao cấp, thượng hạng

Từng giọt bia Camel được chắt lọc từ những tinh tuý của nguyên liệu thượng hạng. Những nguyên liệu tạo nên sự khác biệt độc nhất của bia Camel phải kể đến bí quyết riêng trong việc pha trộn các nguyên liệu hoa bia, lúa mạch và công thức ủ men riêng biệt của Camel. Với Camel bia 500ml, mùa hè của bạn sẽ thêm sôi động. Thêm vào đó là ưu đãi hấp dẫn thêm bia, giá không đổi, bạn sẽ được thưởng thức bia thoải mái hơn mà không lo về giá.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CAMEL VIỆT NAM

145 Đình Xuyên, xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Domestic: +84 923 145 145

Export: +84 904 539 133

rose@abvietnam.com.vn

Youtube : https://www.youtube.com/@camelbeer7388

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/camel-official-store

Lazada :https://bit.ly/lazada-camel-offical-store