Camel Việt Nam đồng hành cùng “Giao lưu thể thao vì tương lai xanh” 2023

camel tai tro

Không chỉ được biết đến là một trong những nhà sản xuất bia & nước giải khát uy tín của Việt Nam, Công ty CPTM Camel Việt Nam còn là một trong những đơn vị tích cực tham gia, tài trợ các chương trình vì cộng đồng, các hoạt động cổ vũ tinh thần thể thao và gia tăng sự kết nối, giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Sự kiện Camel Việt Nam đồng hành cùng giải đấu golf nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình “Giao lưu thể thao vì tương lai xanh” 2023 do Sun Bright tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tháng 4 năm 2023 vừa qua tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An. Sự thành công của giải đấu phải kể đến quy mô, sự chỉnh chu của ban tổ chức cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đến từ nhà đồng hành và nhà tài trợ. Tuy chỉ diễn ra trong một ngày song giải đấu đã mang lại cho người xem những trải nghiệm nhiều cảm xúc, những pha đánh golf kỹ thuật, đỉnh cao.

camel5   camel8 camel9

Đại diện Công ty CPTM Camel Việt Nam chia sẻ: “Camel Việt Nam lấy làm vinh dự khi được là nhà đồng hành cùng sự kiện “Giao lưu thể thao vì tương lai xanh” 2023. Qua tham dự giải đấu lần này, chúng tôi đánh cao quy mô cũng như ý nghĩa to lớn của chương trình trong việc cổ vũ tinh thần thể thao đến cộng đồng những người yêu golf của Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Tham gia cùng sự kiện “Giao lưu thể thao vì tương lai xanh” 2023 chính là tiền đề để Camel Việt Nam tiếp tục theo đuổi mục tiêu cùng đồng hành cùng các chương trình tài trợ, thúc đẩy tinh thần thể thao, tăng cường giao lưu hợp tác giữa các golf thủ và các doanh nghiệp trong các năm tiếp theo.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CAMEL VIỆT NAM

145 Đình Xuyên, xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Domestic: +84 923 145 145

Export: +84 904 539 133

rose@abvietnam.com.vn

Youtube : https://www.youtube.com/@camelbeer7388

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/camel-official-store

Lazada :https://bit.ly/lazada-camel-offical-store